in hình lên ly
News
Loading...

ĐÓNG KHUNG TRANH GHÉP HÌNH

Bạn phải bỏ rất nhiều trí lực, thời gian cộng thêm lòng kiên nhẫn cực lớn mới có thể hoàn thành được bộtranh ghép hình rất khó này. Vì thế, dĩ nhiên không thể bỏ đi hay vứt lộn xộn ở một góc nào đó được rồi. Cách lưu giữ lại tranh ghép hình tốt nhất đó là hãy đóng thành khung rồi treo lên. Tranh ghép hình rất bền, sẽ tồn tại theo bạn cùng năm tháng mà vẫn giữ nguyên vẹn được màu sắc.
Khi đặt làm tranh ghép hình, ngay lúc đó bạn có thể yêu cầu đặt thêm cả bộ khung cùng kích thước với bộ tranh ghép hình của mình. Đó là cách đơn giản, tiện lợi nhất để sau khi hoàn thành xong các miếng ghép có thể cho vào khung treo lên ngay rồi
Trường hợp bạn có rất nhiều các bức tranh ghép hình, có thể là được tặng hoặc bạn yêu thích trò chơi ghép hình này, luôn thử độ khó qua từng bức tranh nên chưa chọn được bức tranh nào yêu thích nhất để đóng khung tranh ghép hình. Vậy thì bạn hãy liên hệ các địa chỉ bán tranh ghép hình hoặc những cửa hàng chuyên đóng khung ảnh, tìm kích thước phù hợp với bộ tranh ghép hình của mình rồi đặt mua. Dĩ nhiên, cách này giá thành sẽ cao hơn là bạn đặt mua khung tranh ghép hình ngay khi đặt làm tranh rồi.
Một số mẫu khung tranh ghép hình rất đẹp, có thể làm nổi bật bức tranh của bạn hơn:
khung tranh ghép hình
Loại khung tranh ghép hình phẳng màu trắng
khung tranh ghép hình1
Khung sậm màu có vân làm nổi bật các bức tranh có nền sáng
khung tranh ghép hình2
Khung tím rất hợp làm tranh khung hình cá nhân cho bạn gái
khung tranh ghép hình3
Khung gỗ có vân tạo sự cổ kính
khung tranh ghép hình4
Khung mạ vàng nhìn rất sang
khung tranh ghép hình5
Khung mạ sáng màu, hoa văn nổi, đính đá rất quý phái, sang trọng
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét