in hình lên ly
News
Loading...

Tranh ghép hình hoa hướng dương

Tranh ghép hình hoa hướng dương là bộ tranh ghép hình được rất nhiều người lựa chọn dùng để trang trí phòng khách.
Màu sắc nổi bật của bộ tranh ghép hình hoa hướng dương giúp không gian phòng khách của gia đình bạn như bừng sáng, rực rỡ. Bộ tranh ghép hình hoa hướng dương cũng nằm trong top các bộ tranh ghép hình phong thủy được nhiều người yêu thích.
tranh ghép hình hoa hướng dương
Hiện tại, bộ tranh ghép hình hoa hướng dương có 2 kích thước chính được khách hàng hay mua nhất đó là 5000 và 3000 mảnh ghép.
Tuy bộ tranh ghép hình hoa hướng dương có ít chi tiết, nhìn qua có vẻ đơn giản, không phức tạp như bộ tranh ghép hình cung hoàng đạo nhưng bởi thường dùng để trang trí phòng khách nên nó thường đặt làm với kích thước khá lớn, số miếng ghép nhiều, do đó cũng khá tốn thời gian, công sức và đòi hỏi sự kiên trì lớn từ người chơi. Nhưng khi thành tranh rồi, bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng với bộ tranh ghép hình này!
tranh ghép hình hoa hướng dương1
Do tranh ghép hình hoa hướng dương thường đặt làm từ ảnh chụp hoa hướng dương thực tế nên bạn có rất nhiều lựa chọn khi đặt làm bộ tranh này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét